Thần số học là một lĩnh vực huyền bí dựa trên việc tính toán khoa học để khám phá tiềm năng của con người thông qua các con số. Dựa vào ngày sinh và tên của bạn, thần số học giúp xác định các chỉ số quan trọng và tìm hiểu về tính cách, điểm mạnh, sứ mệnh, thành công và thử thách trong cuộc sống. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng thansohocungdung tìm hiểu về Các Chỉ Số Trong Thần Số Học và Cách Tính

Các Chỉ Số Trong Thần Số Học Và Cách Tính

1. Tổng Quan Chung về Thần Số Học

a. Thần Số Học là gì?

Thần số học, là một lĩnh vực nghiên cứu tập trung vào mối quan hệ giữa các con số và sự kiện trong cuộc sống của con người. Nó dựa trên nguyên lý rằng mỗi con số đều có ý nghĩa đặc biệt và có thể ảnh hưởng đến vận mệnh, tính cách và các sự kiện xảy ra trong cuộc sống của chúng ta.

Thần số học sử dụng các con số từ 1 đến 9 và các số chính như 11, 22 được gọi là các số bậc thầy. Mỗi con số được liên kết với các đặc điểm tính cách, tài năng, thách thức và tiềm năng riêng biệt. Ví dụ, số 1 thường liên quan đến sự lãnh đạo và độc lập, trong khi số 2 biểu thị sự hòa hợp và nhạy cảm. Thông qua việc phân tích ngày sinh, tên gọi và các yếu tố liên quan khác, các nhà thần số học có thể đưa ra các dự đoán và lời khuyên hữu ích cho cuộc sống cá nhân và công việc.

b. Nguồn gốc ra đời

Thần số học có nguồn gốc từ thời cổ đại, khi con người bắt đầu nhận ra rằng các con số có thể được sử dụng để hiểu rõ hơn về bản thân và thế giới xung quanh. Trong lịch sử, Thần số học xuất hiện từ nhiều nền văn minh khác nhau như Atlantis, Babylon, Ai Cập, Ấn Độ, Trung Quốc và Hy Lạp cổ đại. Có nhiều phương pháp thần số học tùy thuộc vào nguồn gốc, cách thức nghiên cứu và sự ảnh hưởng của nền văn hóa lúc bấy giờ. Hiện nay, người ta thường nhắc đến bốn hệ thống chính của Thần số học là Chaldean, Kabbalah, Pythagore và Tamil.

Nguồn gốc ra đời của Thần Số Học
Nguồn gốc ra đời của Thần Số Học

2. Các chỉ số trong Thần Số Học và Cách tính

a. Cách tính chỉ số đường đời thần số học

Đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu chỉ số đường đời là gì? Chỉ số đường đời là chỉ số khái quát lên năng lực, tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, bản ngã nguyên thủy, tính cách… Nó là con số được đại diện cho con người. Vậy cách tính chỉ số đường đời trong thần số học sẽ bằng tổng các con số có trong ngày, tháng, năm sinh cộng lại với nhau. Nếu kết quả ra nhỏ hơn hoặc bằng 10 thì không cần cộng nữa. Ngược lại, nếu kết quả ra lớn hơn 10 thì bạn tiếp tục rút gọn các con số cho đến khi ra kết quả là số có một chữ số duy nhất.

  • Ví dụ: Bạn sinh ngày 28/04/2011 thì có cách tính như sau:

Chỉ số đường đời bằng= 2+8+0+4+2+0+1+1= 18

Tiếp tục lấy 1+8=9. Vậy chỉ số đường đời của bạn là 9

Xem thêm: Tra cứu Thần Số Học miễn phí 2024 ở đâu uy tín, chính xác?

b. Cách tính chỉ số linh hồn thần số học

Như các bài viết về chỉ số linh hồn trước đây, Thần Số Học Ứng Dụng đã đưa ra khái quát chung về các chỉ số linh hồn trong thần số học. Chỉ số linh hồn là chỉ số thể hiện những khao khát, năng lực, những điều thầm kín bên trong của mỗi con người mà ngay cả bản thân họ không nhận ra. Nó giúp bạn biết được bạn mong muốn nhận được điều gì và làm được điều gì cảm thấy thỏa mãn. Vậy cách tính chỉ số linh hồn thần số học sẽ được tính như thế nào?

  • Bước 1: Viết ra tên khai sinh đầy đủ của bạn.
  • Bước 2: Xác định các nguyên âm trong tên (A, E, I, O, U, và đôi khi Y nếu nó được phát âm như một nguyên âm).
  • Bước 3: Tính tổng các giá trị số của các nguyên âm này theo hệ thống sau:
    • A = 1
    • E = 5
    • I = 9
    • O = 6
    • U = 3
    • Y (nếu là nguyên âm) = 7
  • Bước 4: Cộng các giá trị số của các nguyên âm lại với nhau.
  • Bước 5: Nếu tổng là một số có hai chữ số, tiếp tục cộng các chữ số của kết quả lại với nhau cho đến khi bạn được một số từ 1 đến 9 hoặc các số chính (11, 22).

Ví dụ: Nếu tên của bạn là “Nguyễn Văn A”, bạn sẽ tính chỉ số linh hồn bằng cách lấy các nguyên âm U (3), E (5), và A (1), cộng lại để được 9. Như vậy, chỉ số linh hồn của bạn là 9.

Bảng quy đổi chữ cái Thần Số Học
Bảng quy đổi chữ cái Thần Số Học

Xem thêm: Tra cứu luận giải Thần Số Học Ứng Dụng tại đây

c. Cách tính chỉ số năng lực thần số học

Cách tính chỉ số năng lực thần số học
Cách tính chỉ số năng lực thần số học

Trong thần số học, chỉ số năng lực là một trong những chỉ số quan trọng, phản ánh những đặc điểm cơ bản về năng lực và tài năng của mỗi người. Cách tính chỉ số này dựa trên ngày tháng năm sinh của cá nhân. Để tính chỉ số năng lực thần số học, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Công thức: Chỉ số năng lực = Tổng (Ngày sinh rút gọn còn 1 chữ số)
  • VD: Bạn sinh ngày 16/7/1998. Chỉ số năng lực thần số học sẽ bằng: 16 = 1 + 6 = 7

Chỉ số năng lực này sẽ cung cấp những thông tin quan trọng về khả năng, sở thích và tiềm năng của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và định hướng cuộc sống một cách hiệu quả.

Xem thêm: Cách lựa chọn nghề nghiệp 2024 dựa trên thần số học

d. Cách tính chỉ số thái độ thần số học

Chỉ số thái độ trong thần số học là một chỉ số quan trọng, giúp phản ánh cách mà một người đối diện với thế giới xung quanh và phản ứng trước các tình huống trong cuộc sống. Để tính chỉ số thái độ, ta cần sử dụng ngày và tháng sinh của người đó.

  • Cách tính: Cộng tổng ất cả các con số trong ngày sinh và tháng sinh lại với nhau. Sau đó rút gọn còn 1 chữ số. (Lưu ý, trong ngày và tháng sinh có xuất hiện số 11 và 22 thì giữ nguyên)
  • Ví dụ sinh 8/11/2002 sẽ bằng: 8 + 11 = 19 = 1. Hay sinh ngày 16/7/1999, số thái độ bằng: (16) + (7) = (7) + (7) = 14 = 5

e. Cách tính chỉ số sứ mệnh thần số học 

Trong thần số học, chỉ số sứ mệnh được coi là một trong những con số quan trọng nhất. Nó đại diện cho sứ mệnh của người đó phải hoàn thành trong kiếp này để có một kiếp sống trọn vẹn. Để tính chỉ số sứ mệnh, bạn cần sử dụng ngày tháng năm sinh của mình. Cách tính chỉ số sứ mệnh thần số học sẽ bằng:

  • Bước 1: Quy đổi các chữ cái ra các số trong quy đổi thần số học
  • Bước 2: Cộng tổng các cụm: Rút gọn (Họ) + Rút gọn (Tên). Làm lần lượt đến hết các cụm trong tên.

Ví dụ: Bạn tên là: Trần Văn Thắng. Quy đổi các cụm chữ cái ta có:

  • T = 2
  • R = 9
  • A = 1
  • N = 5
  • V = 4
  • H = 8
  • G = 7

Ta có: RG (TRAN) + RG(VAN) + RG(THANG) = (2+9+1+5) + (4+1+5) + (2+8+1+5+7) = 8 + 1 + 5 = 5

Chỉ số sứ mệnh này mang ý nghĩa sâu sắc, phản ánh những bài học, thách thức và mục tiêu trong cuộc sống của bạn. Mỗi con số giúp bạn hiểu rõ hơn về sứ mệnh cá nhân và cách tốt nhất để phát triển bản thân theo hướng tích cực, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp…

Bạn có thể tra cứu chỉ số sứ mệnh thần số học tại Thần Số Học Ứng Dụng nhé!

f. Cách tính chỉ số nhân cách thần số học

Trong thần số học, chỉ số nhân cách được tính dựa trên các chữ cái trong tên của một người. Chỉ số này tiết lộ cách mà một người được nhìn nhận từ bên ngoài, tức là ấn tượng đầu tiên mà họ tạo ra với người khác. Cách tính chỉ số nhân cách thần số học, bạn cần xem xét các phụ âm trong tên đầy đủ của mình. Phụ âm sẽ bao gồm các chữ cái như: U E O A I.

Sau đó, bạn chỉ cần cộng theo từng cụm như cách tính chỉ số sứ mệnh mà Thần Số Học Ứng Dụng đã hướng dẫn ở trên.

Cách tính chỉ số nhân cách thần số học
Cách tính chỉ số nhân cách thần số học

g. Cách tính chỉ số trưởng thành thần số học

Chỉ số trưởng thành trong thần số học, được tính dựa trên sự kết hợp giữa số Đường đời và số Sứ mệnh. Thông qua cách tính chỉ số trưởng thành thành số học sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những tiềm năng và mục tiêu cao nhất mà chúng ta có thể đạt được trong giai đoạn trưởng thành (Từ 30 tuổi) ở trong cuộc đời..

Ví dụ: Bạn có đường đời 5, sứ mệnh 5. Số trưởng thành bằng tổng số đường đời + sứ mệnh = 5 + 5 = 10 = 1. Lưu ý chỉ số trưởng thành có từ 1 – 9 và số 11, 22.

Xem thêm: Chỉ Số Trưởng Thành là gì? Cách Tính Và Ý Nghĩa Từng Con Số

Kết luận

Hy vọng bài viết trên sẽ đưa ra những kiến thức cơ bản về Các chỉ số trong Thần Số Học và Cách tính. Nếu bạn cần xem luận giải thần số học hay đặt tên cho bé thì có thể tra cứu tại Thần Số Học Ứng Dụng hoặc liên hệ với thầy Alish Trần thông qua số điện thoại zalo: 08.123.06.456 để được tư vấn cụ thể nhé.
Xem Thần Số Học tại Thần Số Học Ứng Dụng
Xem Thần Số Học tại Thần Số Học Ứng Dụng

Xem thêm: 7 điều lưu ý khi đặt tên cho con năm 2024 trong Thần Số Học


Thông tin liên hệ

● Fanpage: https://www.facebook.com/xemthansohocungdung

● Website: https://thansohocungdung.com.vn/

● Tiktok 1: https://www.tiktok.com/@tshungdung

● Tiktok 2: https://www.tiktok.com/@tshchualanh

● Instagram: https://www.instagram.com/tshungdung

● Zalo/ SĐT: 08.123.06.456

● Gmail: Contact.thansohoc@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *