Thần Số Học là một công cụ giúp bạn thấu hiểu bản thân, nắm bắt vận mệnh và tìm đi hướng đi riêng của bản thân. Đặc biệt, công cụ này còn giúp bạn đưa ra quyết định để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp dựa trên năng lực, sứ mệnh, điểm yếu, điểm mạnh… của bản thân. Hãy cùng thansohocungdung.com.vn tìm hiểu con số của chính bản thân bạn và cách tra cứu thần số học nghề nghiệp nhé!

Thần số học nghề nghiệp 2024
Thần số học nghề nghiệp 2024

1. Thần Số Học là gì?

Như các bài phân tích trước đây mà thansohocungdung đã đưa tin về chủ đề Thần Số Học Ứng Dụng. Vậy thần số học chính là công cụ nghiên cứu giao động rung của các con số nhằm giải mã tính cách, năng lực của một con người, nó còn gợi ý trước tương lai, những thách thức mà bạn sẽ gặp trong thời gian tới.

Cách tính toán thì dựa trên Ngày tháng năm sinh và họ tên của bạn, nó sẽ đưa ra các con số và chi phối đến cả một kiếp sống. Công cụ này giúp bạn giải mã những tín hiệu mà vũ trụ gửi gắm bạn trong kiếp sống nà. Dựa vào công cụ này thì có thể giúp bạn tìm ra con số trong thần số học nghề nghiệp để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp dựa trên sở thích, tính cách và năng lực của bản thân.

2. Cách tính Thần số học nghề nghiệp dựa trên 3 chỉ số

Trong Thần Số Học Ứng Dụng thì có đến 27 chỉ số để nói lên tổng quan của một con người. Tại báo cáo thansohocungdung sẽ giúp bạn đưa ra những con số sẽ tác động và có tầm ảnh hưởng nhất khi bạn lựa chọn, bao gồm: Đường đời, linh hồn, sứ mệnh. Mỗi con số sẽ có ý nghĩa và tác động khác nhau. Dưới đây là 3 chỉ số chính, cùng Thần Số Học Ứng Dụng tìm hiểu các chỉ số này ảnh hưởng như thế nào đến Thần Số Học nghề nghiệp của bạn nhé!

Cách lựa chọn nghề nghiệp dựa trên Thần Số Học Ứng Dụng
Cách lựa chọn nghề nghiệp dựa trên Thần Số Học Ứng Dụng

2.1. Chỉ số đường đời

Chỉ số đường đời còn gọi tên khác là số chủ đạo. Nó là chỉ số đại diện cho con người, thể hiện được năng lực tổng quát, điểm mạnh, điểm yếu, tính cách, bản ngã nguyên thủy. Đây là con số gắn liền với cả cuộc đời của bạn. Bởi vì từ lúc sinh ra đến lớn lên, nó dàn trải qua một đời người, đi theo suốt cả cuộc đời.

  • Cách tính: Bạn chỉ cần cộng tổng các số trong ngày tháng năm sinh, rút gọn còn 1 chữ số. Nếu ra số 11 và 22 thì giữ nguyên
  • Ví dụ: Bạn sinh ngày 7/5/2002 => Số đường đời: 7 + 5 + 2 + 2 = 16 = 1 + 6 = 7
  • Note: Bạn có thể tra cứu thần số học chỉ số đường đời của mình tại Thần Số Học Ứng Dụng

2.2. Chỉ số linh hồn

Chỉ số linh hồn là chỉ số thể hiện những khao khát ở đằng sâu bên trong con người bạn, nó cho biết bạn mong muốn gì, ưu khuyết điểm ra sao và bạn cần làm gì để đạt được thỏa mãn và hạnh phúc. Đôi khi, những khao khát này nó rất “thầm kín” và không thể nào nhìn nhận ra được. Chỉ số linh hồn sẽ giúp bạn hiểu ra được những điều này và đưa ra những mong muốn để bạn đạt được thành công trong kiếp sống này

  • Cách tính: Bạn hãy cộng tổng các chữ cái Nguyên Âm trong họ và tên, rút gọn còn 1 chữ số. Nếu ra số 11 và 22 thì giữ nguyên.
  • Note: Bạn có thể tra cứu thần số học chỉ số linh hồn của mình tại Thần Số Học Ứng Dụng

2.3. Chỉ số sứ mệnh

Chỉ số sứ mệnh chỉ ra bạn đến với kiếp sống này để làm gì, sứ mệnh ra sao và bạn cần làm gì để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. Chỉ số sứ mệnh sẽ dàn trải từ lúc bạn sinh ra đến lớn lên và nó cho bạn biết những cơ hội, những đỉnh cao, thách thức để đạt viên mãn.

  • Cách tính: Bạn chỉ cần cộng tổng các chữ cái trong Họ và tên, rút gọn còn 1 chữ số, nếu ra số 11 và 22 thì sẽ giữ nguyên.
  • Note: Bạn có thể tra cứu thần số học chỉ số sứ mệnh của mình tại Thần Số Học Ứng Dụng
Cách tra cứu thần số học nghề nghiệp
Cách tra cứu thần số học nghề nghiệp

3. Lựa chọn Thần Số Học nghề nghiệp dựa trên nhóm tính cách MBTI

3.1. Nhóm tính cách INFJ

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu Thần Số Học nghề nghiệp phù hợp với nhóm tính cách INFJ là gì? INFJ là những người có tư duy sâu sắc, nhạy bén và có khả năng nắm bắt tâm lý của người khác. Họ là người có lòng trắc ẩn, nhân đạo, có ý chí mạnh mẽ và luôn muốn giúp thế giới tốt đẹp hơn. Vì vậy, họ luôn mang tính nhân văn, giúp đỡ người khác khi người khác cần. Vậy INFJ bao gồm gì:

  • I – Hướng nội
  • Đặc điểm: Họ thuộc nhóm người im lặng, nhạy cảm, độc lập, mạnh mẽ và luôn tĩnh lặng, trầm ngâm với cuộc sống và có khả năng kinh doanh buôn bán, lãnh đạo. Họ thường sở hữu các ngày sinh như: 1, 10, 19, 26, 28 và có thần số học số 1, 8.
  • Nghề nghiệp phù hợp với nhóm này là các công việc đòi hỏi chiều sâu như: Kế toán, luật sư, chính trị, lãnh đạo, CNTT, kỹ thuật, kinh doanh, buôn bán…
  • N – Trực giác
  • Đặc điểm: Là người giỏi phân tích, kín đáo, cẩn trọng, chính xác. Họ thường sở hữu các ngày sinh như: 4, 11, 13, 22, 29, 31 và có số chủ đạo: 4, 11, 22.
  • Nghề nghiệp phù hợp: Công an, thám tử, luật sư, y tá, CEO
  • F – Cảm xúc
  • Đặc điểm: Là người nhân ái, sâu sắc, thương người, sống tình cảm. Họ thường sở hữu các ngày sinh như: 2, 6, 9, 15, 18, 20, 24, 27 và có thần số học số 2, 6, 9
  • Nghề nghiệp phù hợp: Giáo viên, bác sĩ, tâm lý, y tế, bán hàng…
  • J – Đánh giá
  • Đặc điểm: Là người logic, đa chiều, có trách nhiệm, bình tĩnh. Họ thường sở hữu các ngày sinh như: 5, 7, 16, 25, 14, 23 và có thần số học số 5, 7
  • Nghề nghiệp phù hợp: Kinh doanh, quản lý, giáo viên, phân tích…

3.1. Nhóm tính cách DISC

Trong Thần Số Học Ứng Dụng cũng có liên quan đến nhóm tính cách DISC này. Mỗi nhóm tính cách DISC sẽ giúp chúng ta hiểu được năng lực, điểm mạnh, điểm yếu của từng người để phát triển phù hợp. Cụ thể:

  • D – Thống lĩnh
  • Đặc điểm: Là người chủ động, hướng đến kết quả, chắc chắn, có ý chí mạnh mẽ, tự tin. Họ thường sở hữu các ngày sinh như: 1, 8, 10, 17, 19, 26, 28 và có thần số học số 1, 8.
  • Nghề nghiệp phù hợp với nhóm này là các công việc đòi hỏi chiều sâu như: Kế toán, luật sư, chính trị, lãnh đạo, CNTT, kỹ thuật, kinh doanh, buôn bán…
  • I – Ảnh hưởng
  • Đặc điểm: Là người hướng ngoại, nhiệt tình, lạc quan, sáng tạo và có nhiều năng lượng. Họ thường sở hữu các ngày sinh như: 3, 5, 12, 14, 21, 23, 30 và có số chủ đạo: 3, 5.
  • Nghề nghiệp phù hợp: Sáng tạo, marketing, viết lách, họa sĩ, nhiếp ảnh gia, giao tiếp, tâm lý, giáo viên…
  • S – Kỷ luật
  • Đặc điểm: Là người có khả năng nhìn nhận, phân tích, kín đáo, cẩn trọng, chính xác và có tính hệ thống. Họ thường sở hữu các ngày sinh như: 4, 7, 13, 16, 22, 25, 31 và có thần số học số 4, 7, 22
  • Nghề nghiệp phù hợp: Giáo viên, bác sĩ, tâm lý, y tế, phân tích, bác sĩ, công an, kỹ thuật, quân đội, marketing, kế toán, chính trị,…
  • C – Kiên định
  • Đặc điểm: Là người bình tĩnh, có trách nhiệm, kiên nhẫn, khiêm tốn và có tài ứng biến. Họ thường sở hữu các ngày sinh như: 2, 6, 11, 15, 24, 29, 9, 18, 27 và có thần số học số 2, 6, 9, 11
  • Nghề nghiệp phù hợp: bác sĩ, cộng đồng, y tế, bác sĩ, nội trợ, làm bánh, đầu bếp,…
Tra cứu Thần Số Học nghề nghiệp 2024
Tra cứu Thần Số Học nghề nghiệp 2024

4. Tra cứu Thần Số Học nghề nghiệp của các con số

Dưới đây, Thần Số Học Ứng Dụng sẽ gợi ý bạn lựa chọn và tra cứu thần số học dựa trên các con số trong thần số học nghề nghiệp bạn nhé:

Số Nghề nghiệp phù hợp
Thần số 1 nghề nghiệp Kinh doanh, marketing, quân đội, bác sĩ, công an, quản lý, giám đốc, bán hàng, ngân hàng…
Thần số 2 nghề nghiệp Viết lách, sáng tạo, diễn viên, hội họa, thiết kế, thẩm mỹ, nhiếp ảnh, nấu ăn…
Thần số 3 nghề nghiệp Nhiếp ảnh, thiết kế, kiến trúc, marketing, viết lách, đạo diễn…
Thần số 4 nghề nghiệp Kế toán, quản trị, luật, chính trị, nhà báo, viết lách…
Thần số 5 nghề nghiệp Công việc trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị; Kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến; Công việc liên quan đến du lịch, giải trí.
Thần số 6 nghề nghiệp Y, bác sĩ, nhân viên y tế; Công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp; Công việc trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
Thần số 7 nghề nghiệp Nhà tâm lý học, tư vấn tâm lý; Công việc trong lĩnh vực tôn giáo, tâm linh; Nghiên cứu, phân tích, và giảng dạy.
Thần số 8 nghề nghiệp Doanh nhân, nhà đầu tư; Công việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư; Quản lý tài sản, tư vấn tài chính cá nhân và doanh nghiệp.
Thần số 9 nghề nghiệp Luật sư, chính trị gia; Công việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phát triển phần mềm; Công việc liên quan đến viện trợ, cứu trợ xã hội, cộng đồng
Thần số 11 nghề nghiệp Thường được coi là số của sự tôn trọng, sự nhạy cảm và tinh tế, có thể phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, biểu diễn. Công việc trong lĩnh vực tư vấn, trợ giúp tâm lý, và phát triển cá nhân. Lĩnh vực giáo dục, dạy học, huấn luyện có thể phù hợp với người có số 11 chủ đạo.
Thần số 22 nghề nghiệp Thường được coi là số của sự sáng tạo, đổi mới và sức mạnh lớn, có thể phát triển trong lĩnh vực quản lý dự án lớn, xây dựng, kiến trúc. Công việc trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, và kinh doanh toàn cầu. Lĩnh vực xã hội, làm việc với cộng đồng và tổ chức từ thiện cũng là một lựa chọn phù hợp cho người có số 22 chủ đạo.

Trên đây là những kiến thức về Thần Số Học nghề nghiệp mà thansohocungdung chia sẻ đến bạn. Mong rằng những kiến thức cơ bản này giúp bạn đi đúng hướng, lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp, tránh bị mong lung hơn trong cuộc sống. Nếu bạn cảm thấy mong lung thì có thể tiến hành tra cứu Thần số học nghề nghiệp tại Thần Số Học Ứng Dụng để thấu hiểu bản thân bạn nhé!

Xem thêm: Tra cứu Thần Số Học miễn phí 2024 ở đâu uy tín, chính xác?

Thông tin liên hệ

📌 Fanpage: https://www.facebook.com/xemthansohocungdung
📌 Website: https://thansohocungdung.com.vn/
📌 Tiktok 1: https://www.tiktok.com/@tshungdung
📌 Tiktok 2: https://www.tiktok.com/@tshchualanh
📌 Instagram: https://www.instagram.com/tshungdung
📌 Zalo/SĐT: 08.123.06.456
📌 Gmail: contact.thansohoc@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *