Thần Số Học chắc hẳn sẽ không còn mới lạ trong xã hội hiện đại này. Nó là bộ môn khoa học huyền học bắt nguồn từ phương Tây giúp nghiên cứu tần số rung của các con số nhằm giải mã tính cách của con người thông qua Họ tên và Ngày tháng năm sinh. Điều này sẽ giúp bạn thấu hiểu được bản thân, làm chủ vận mệnh và nó sẽ giúp bạn gợi ý những thách thức hay hướng đi trong tương lai. Vậy, cùng mình tìm hiểu Thần Số Học là gì? Cách Tra cứu Thần Số Học miễn phí ở đâu uy tín, chính xác nhất nhé!

Tra cứu Thần Số Học 2024 ở đâu miễn phí, chính xác
Tra cứu Thần Số Học 2024 ở đâu miễn phí, chính xác

Tra cứu Thần Số Học là gì?

Thần Số Học là một hệ thống tín ngưỡng cổ xưa, dựa trên việc gán các giá trị số cho các yếu tố trong cuộc sống của con người và dự đoán sự kiện dựa trên các số này. Thần số học đã tồn tại từ thời cổ đại và được nhiều văn minh khác nhau trên thế giới áp dụng, bao gồm cả Ai Cập cổ đại, Hy Lạp cổ đại, Babylon, và Trung Quốc cổ đại.

Mỗi con số sẽ đại diện cho các trường năng lượng, các tín hiệu khác nhau mà Vũ trụ muốn truyền tải cho bạn trong kiếp sống này. Các chỉ số sẽ gợi ý cho bạn biết được các: Điểm mạnh, điểm yếu, năng lực, tính cách, nghề nghiệp phù hợp với Ngày tháng năm sinh và họ tên của bạn.

Xem thêm: Website Tra cứu Thần Số Học miễn phí, chính xác nhất

Cách tra cứu Thần Số Học miễn phí

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều trang website để tra cứu thần số học miễn phí. Tuy nhiên, bài viết này mình giới thiệu cho các bạn một website mà mình đánh giá 9/10 điểm về chất lượng nội dung, giao diện, hình ảnh và luận giải nhé.

Đây là website do Thầy Alish Trần – CEO/Founder Thần Số Học Ứng Dụng và đội ngũ chuyên gia thành lập nên. Nó cho bạn tra cứu thần số học chính xác nhất, được lập trình bởi hàng nghìn phép toán phức tạp thông qua hệ thống máy móc xử lý. Vậy nên tỉ lệ sai xót hầu như không có.

Thông qua bản luận giải thần số học chuyên sâu này sẽ giúp bạn biết được các chỉ số của bản thân, các sứ mệnh,  thách thức mà bạn gặp phải trong tương lai. Nội dung bản luận giải khá chi tiết, dễ hiểu, dễ nắm bắt và đưa ra những hướng đi giúp bạn khắc phục.

Ngoài ra, chính sách tại thansohocungdung tốt lắm đấy nhé! Bản báo cáo được cập nhật tự động, trọn đời theo từng tháng từng năm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc không giới hạn. Vì vậy mình khuyên các bạn nên thử trải nghiệm nhé!

Link tra cứu mình để ở đây: http://thansohocungdung.com.vn

Cách tra cứu Thần Số Học Miễn Phí 2024
Cách tra cứu Thần Số Học Miễn Phí 2024

Tra cứu Thần Số Học miễn phí 2024 để làm gì trong cuộc sống?

1. Thấu hiểu bản thân

Thông qua họ tên và ngày tháng năm sinh của bạn sẽ giúp bạn biết được các điểm mạnh, điểm yếu, năng lực, sứ mệnh của bản thân để phát triển. Cũng như những mong muốn đằng sâu bên trong bạn mà chính cả bạn còn không nhận ra. Những điều này sẽ giúp bạn phát triển và cải thiện bản thân theo hướng tốt hơn.

Bên cạnh đó, công cụ thần số học còn giúp bạn gợi ý trước tương lai, những đỉnh cao, thách thức, vận hạn, tình duyên… mà bạn sẽ gặp phải trong thời gian tới. Từ đó có thể khắc phục chúng và chuẩn bị tốt những phương pháp để đối mặt xử lý.

Ngoài ra, thông qua Thần Số Học Ứng Dụng sẽ còn giúp bạn tìm hiểu người khác, tính cách hay là xem sự tương hợp tình duyên giữa hai người để đưa ra các quyết định tương giao trong mối quan hệ xung quanh.

Tra cứu Thần Số Học Ứng Dụng tại đây
Tra cứu Thần Số Học Ứng Dụng tại thansohocungdung.com.vn

2. Định hướng nghề nghiệp

Việc Thần Số Học Ứng Dụng được áp dụng trong đời sống sẽ giúp bạn hiểu biết được những tính cách, điểm mạnh, năng lực của bản thân và chỉ ra những mong muốn, khao khát hay sở thích của bạn để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Các chỉ số như: Đường đời, năng lực tự nhiên, sứ mệnh, thái độ, trưởng thành… sẽ chỉ ra những hướng đi giúp bạn phát triển, tận dụng tối đa khả năng của bản thân để lựa chọn những hướng đi tốt nhất. Bạn hãy tiến hành Tra cứu Thần Số Học miễn phí tại thansohocungdung.com.vn sẽ cho bạn 1 số thông tin:

  • Nhóm ngành phù hợp theo từng bộ số.
  • Kiểm tra sự tương hợp giữa các nghề nghiệp với năng lực của bản thân.
  • Những điểm mạnh, điểm yếu năng lực để phát triển đúng như mong muốn.
  • Rèn luyện những kỹ năng, bài học trong cuộc sống.
  • Hướng đi, những thách thức mà đối mặt trong tương lai…
Thần Số Học Ứng Dụng lựa chọn nghề nghiệp
Thần Số Học Ứng Dụng lựa chọn nghề nghiệp

3. Đặt tên khai sinh

Tên khai sinh là món quà vô giá mà bố mẹ luôn muốn dành cho con cái, chỉ mong con cái phát triển, trở thành một người đáng tin cậy, thành công, rực rỡ và suôn sẻ hơn. Cái tên nó sẽ quyết định và ảnh hưởng rất lớn đến tính cách, sự nghiệp và con người của bé.

Thông qua việc phân tích được năng lực, những điểm mạnh hay thách thức của bé trong biểu đồ ngày sinh sẽ giúp con phát triển thêm trường năng lượng vốn cố, hình thành nên các mũi tên cần thiết trong biểu đồ tổng hợp, cân bằng bộ số, hình thành lối sống, cách suy nghĩ và hoàn thiện bản thân hơn.

Ngoài ra, cái tên còn giúp con thu hút những năng lượng may mắn, năng lượng tích cực, mang đến những điều tốt đẹp cho con. Điều này giúp con phát triển và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Tra cứu tên con theo Thần Số Học năm 2024

Thần Số Học năm 2024 của các số chủ đạo

Nhiều bạn muốn tìm hiểu số mệnh hay vận hạn của bạn trong năm 2024 để biết những thách thức hay hạn chế trong năm nay. Trong Thần Số Học có một thuật ngữ đó là “Chu kỳ 9 năm”, nó là một vòng tuần hoàn hình xoắn ốc lặp đi lặp lại, từng năm sẽ tương ứng với từng năm cá nhân. Và mỗi năm cá nhân sẽ có một trường năng lượng tác động khác nhau, bạn có thể đưa ra những quyết định để phát triển bản thân, công việc và tình duyên trong năm này.

Vậy những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho từng con số trong Thần Số Học năm 2024 nhé!

Thần Số Học năm 2024 của các số chủ đạo
Thần Số Học năm 2024 của các số chủ đạo

Thần Số Học số 1:

Nếu bạn đang sở hữu Thần Số Học số 1 thì năm này là năm cá nhân số 9 của bạn. Trong năm nay là năm bạn cần phải giải phóng bản thân, hoàn thành những công việc đang còn giang dở và tránh suy nghĩ, ôm đồm quá nhiều việc. Điều bạn cần làm đó là lên kế hoạch, bứt phá bản thân và sắp xếp trật tự mọi thứ để bứt phá cho năm 2025 bạn nhé!

Thần Số Học số 2:

Nếu bạn sở hữu số chủ đạo 2, trong năm 2024. Bạn sở hữu năm cá nhân số 1, đây là năm khởi đầu, tiên phong. Bạn cần phải mạnh mẽ, quyết đoán, nhẫn nhịn và quyết tâm để thực hiện những mục tiêu đã đề ra. Đây là năm khá thành công và phát triển của bạn đấy nhé!

Thần Số Học số 3:

Nếu bạn mang năng lượng của Thần Số Học số 3, chắc chắn năm 2024 là một năm về tình yêu thương, cảm xúc, kết nối và gắn liền với tâm linh của bạn. Năm nay bạn làm mọi việc cần phải suy nghĩ một cách chính chắn, tránh quyết định dựa trên cảm xúc. Đồng thời, năm nay cũng là thời gian phù hợp để bạn có thể kết hôn, sinh con, ly dị, hay bắt đầu quen một người khác…

Ngoài ra, năng lượng của thần số học năm 2024 của số 3 sẽ gắn liền với tâm linh. Vì vậy bạn cần phải làm nhiều việc thiện, việc tốt, cân bằng Thân – Tâm – Trí,… thiền định và yoga là phương pháp chữa lành cho bạn trong năm nay.

Thần Số Học năm 2024 của số 3
Thần Số Học năm 2024 của số 3

Thần Số Học số 4:

Thần số học năm 2024 của số chủ đạo 4 trong năm nay mang năng lượng của năm số 3. Đây là thời gian để bạn thể hiện năng lực và khả năng giao tiếp của bạn. Năm nay bạn hãy sử dụng lời nói để truyền tải những thông điệp tốt đẹp và truyền lửa cho người khác bạn nhé!

Thần Số Học số 5:

Năm 2024, bạn đang mang năng lượng của năm cá nhân số 4. Đây là năm trũng của chu kỳ 9 năm. Trong năm nay bạn cần xem xét lại toàn bộ những công việc, mối quan hệ, làm mọi việc chắc chắn nhưng an toàn. Tránh quyết định làm những việc lớn. Ngoài ra, năm nay là năm đòi hỏi bản thân cần phải cố gắng học tập để trau dồi bản thân hơn.

Thần Số Học số 6:

Thần số học năm 2024 của số 6, đây là một năm mang năng lượng năm cá nhân số 5. Đây là năm có xu hướng đi đây đi đó để trải nghiệm, thay đổi công việc, chỗ ở, ngôi nhà của mình. Năm nay bạn cũng cần tránh những thú vui dễ rơi vào cám dỗ…

Thần Số Học số 7:

Năm nay là một năm thật tuyệt vời để bạn kết hôn, sinh con, là năm gắn liền với hậu phương, gia đình. Nếu bạn mang số chủ đạo 7, năm nay hứa hẹn bạn một năm thật tuyệt vời với những người thân yêu của mình.

Thần Số Học Ứng Dụng lựa chọn nghề nghiệp
Thần Số Học Ứng Dụng lựa chọn nghề nghiệp

Thần Số Học số 8:

Đây là năm trũng của chu kỳ 9 năm, là năm thất bại. Đòi hỏi bản thân cần phải cố gắng, nỗ lực, học hỏi và tránh đưa ra các quyết định lớn, nên trau dồi kiến thức. Năm số 7 là năm gắn liền với tâm linh, vậy nên bạn hãy cân bằng nội tại, thiền định, yoga sẽ giúp bạn thoải mái đấy nhé!

Thần Số Học số 9:

Đây là năm bạn thể hiện năng lực, sự thành công của bạn. Là năm gắn liền với Tiền và Quyền – Địa vị cao trong xã hội. Trong năm nay, mọi chuyện đều rất thuận lợi nhưng bạn cũng cần phải kiểm soát lòng tham của bản thân bạn nhé!

Thần Số Học số 11:

Nếu sở hữu thần số học 11, năm nay bạn nên đi đây đi đó, tạo ra nhiều mối quan hệ chất lượng, tiên phong, mạnh mẽ để đối mặt với khó khăn thử thách. Và đây cũng là năm thuận buồn xuôi gió của bạn.

Thần Số Học số 22:

Năm nay bạn mang một năng lượng của sự phân tán, cần phải rèn luyện khả năng tư duy, logic, thực tế và tập trung khi làm mọi chuyện. Hãy sử dụng trí thông minh, năng lực của bản thân để có thể khơi gợi cảm hứng đối với người khác.

Tra Cứu Thần Số Học tại thansohocungdung
Tra Cứu Thần Số Học tại thansohocungdung

Tổng kết

Năm 2024 là năm mang năng lượng của năm thế giới số 8, một năm thể hiện được sự thành công, thuận lợi và phát triển của bản thân bạn. Mỗi năm sẽ có mỗi trường nưng lượng phát triển riêng tùy thuộc vào các chỉ số mà bạn sở hữu. Hy vọng thông qua bài viết này, thansohocungdung sẽ giúp bạn hiểu được những ứng dụng mà Thần Số Học mà mang lại cho chúng ta. Nếu bạn đang hoang mang, không biết sứ mệnh, thách thức của bản thân thì có thể nhanh tay truy cập để Tra cứu Thần Số Học miễn phí 2024 để xem luận giải toàn bộ bộ số của bản thân nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm 2 kênh Tiktok ID: tshungdungtshchualanh tại Thần Số Học Ứng dụng để theo dõi những nội dung mới nhất nhé!

Xem thêm: Tra cứu Thần Số Học Miễn Phí 2024 – Dự Đoán Số Mệnh Trong Năm


Thông tin liên hệ

📌 Fanpage: https://www.facebook.com/xemthansohocungdung
📌 Website: https://thansohocungdung.com.vn/
📌 Tiktok 1: https://www.tiktok.com/@tshungdung
📌 Tiktok 2: https://www.tiktok.com/@tshchualanh
📌 Instagram: https://www.instagram.com/tshungdung
📌 Zalo/SĐT: 08.123.06.456
📌 Gmail: contact.thansohoc@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *