Thần số học số 8 chỉ những người có tính quyết đoán, luôn kiên định và có trách nhiệm với bản thân. Đây cũng là con số đem lại những thuận lợi về tài chính và kinh doanh. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về Số Chủ Đạo 8, về đặc điểm, tính cách cũng như nghề nghiệp phù hợp, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của thansohocungdung để tìm hiểu tất cả các đặc trưng về thần số học số 8.

Thần Số Học Số 8
Thần Số Học Số 8

Tổng Quan Về Số Chủ Đạo 8 Trong Thần Số Học

Giới Thiệu Về Thần Số Học Số 8

Thần số học số 8 là con số mạnh về mặt trí tuệ, có khả năng kinh doanh, lãnh đạo. Những người sở hữu con số này chủ đạo này thường sống rất tham vọng, có mục tiêu, chiến lược cụ thể, khả năng định hướng bản thân tốt và một năng lượng của sự quyền lực toả ra từ sâu bên trong.

Thần Số Học Ứng Dụng - Số chủ đạo 8
Thần Số Học Ứng Dụng – Số chủ đạo 8

Đặc Điểm Của Số Chủ Đạo 8

Số Chủ Đạo 8 là kết quả khi bạn cộng từng con số trong ngày tháng năm sinh có tổng bằng 8, 17, 26. Những người có số chủ đạo 8 luôn xem trọng sự độc lập và đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong cuộc sống của họ. Những người có số chủ đạo 8 thường dễ thành công trong cuộc sống.

Số Chủ Đạo 8 trong Thần Số học là những người rất độc lập, tự tin nhưng lại ít chịu hể hiện cảm xúc của mình. Họ thường làm lãnh đạo hoặc là người chủ chốt trong các tổ chức, làm chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác

Người có chỉ số đường đời 8 rất độc lập, hoàn toàn tự chủ, thường thì họ không thích nhờ cậy ai và ngược lại họ cũng không thích ai làm phiền tới họ. Họ cũng là một người đầy cảm xúc nhưng lại không biết biểu lộ tình cảm của mình, đó cũng là lý do tạo thành khoảng cách giữa họ với những người xung quanh. Vì quá độc lập nên đôi khi họ trở thành những người thờ ơ

Người có Số Chủ Đạo 8 có khả năng chịu áp lực cao, mong muốn điều hành là thế mạnh vượt trội của họ. Ngoài ra, người có chỉ số đường đời 8 cũng rất chú trọng đến chuyện ăn mặc và tự hào về ngoại hình không chỉ bản thân mà cả những người thân của họ.

Điểm Mạnh và Điểm Yếu Của Số Chủ Đạo 8

Để xác định được vấn đề người có Số Chủ Đạo 8 phù hợp với nghề gì, bạn nên tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của con số này. Dưới đây là một số điểm mạnh, điểm yếu của con số chủ đạo này như sau:

Điểm Mạnh Của số Chủ Đạo 8

Hiểu được điểm mạnh của mình là gì sẽ giúp bạn có thể thành công và phát triển. Người có Số Chủ Đạo 8 có một số điểm mạnh phải kể đến như tham vọng cao. Số 8 có tham vọng và họ sống để đạt được mục tiêu. Con số này đang thực hiện sứ mệnh đạt được nhiều mục tiêu và gặt hái càng nhiều thành công càng tốt. Vì vậy, họ luôn có kế hoạch cho bất kỳ mục tiêu nào của mình. Điều này mang đến cho họ nhiều thành công trong cuộc sống.

Ngoài ra, họ là những người luôn coi trọng độc lập và tự chủ: Người số 8 thường rất thích cuộc sống độc lập và tự chủ, đặc biệt là tự chủ về mặt tài chính. Họ mong muốn cuộc sống của mình thật ổn định, không cần phụ thuộc vào người khác. Họ cũng có khát khao trở thành người đứng đầu để lãnh đạo đội nhóm. Chưa dừng lại ở đó, họ cũng ấp ủ mong muốn được trải nghiệm và trau dồi nhiều hơn để có thể biến mình thành một nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, có lý tưởng và thái độ sông thật tuyệt vời.

Những người có con Số Chủ Đạo 8 còn là những người sở hữu cá tính vô cùng mạnh mẽ, khả năng lãnh đạo với một tư tưởng lớn luôn nằm trong máu . Họ luôn quyết đoán và đày nghị lực, khát vọng tiến về phía trước, kết hợp với sự quyết tâm và bền bỉ sẽ tạo tiền đề để người số 8 hoàn thành xuất sắc mọi công việc. Có như vậy thì họ mới khiến mọi người ngưỡng mộ và công nhận. Bản thân họ cũng sẽ thoả mãn được sự tham vọng của chính mình.

Nhắc đến những điểm mạnh của con số 8 thì không thể thiếu khả năng nhạy bén và học hỏi rất tốt. Họ dễ dàng nắm bắt và phân tích mọi thông tin chính xác và nhanh chóng, họ không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng và tích luỹ kinh nghiệm quý giá để hoàn thiện bản thân hơn.

Điểm Yếu Của Số Chủ Đạo 8

Ngoài những điểm mạnh được nhắc đến ở trên thì bản thân những người mang Số Chủ Đạo 8 cũng có những mặt hạn chế cần khắc phục. Họ là những người gặp khó khăn trong việc biểu đạt sự trân trọng và lòng biết ơn. Tuy phát triển mạnh về mặt trí tuệ nhưng người mang thần số học số 8 lại gặp khó khăn trong việc thể hiện tình cảm. Cũng bởi khuyết điểm này nên họ luôn cảm thấy bối rối khi muốn bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn với người khác.

Ngang bướng và có phần hơi kiêu ngạo có lẽ là điều mà họ nên khắc phục, nếu không họ sẽ trở thành một con người hiếu chiến, luôn sẵn sàng đấu đá với bất kỳ ai trong cuộc sống. Họ chỉ quan tâm đến cảm xúc và lợi ích của mình.

Không hề nói quá khi nói rằng số 8 chính là con số điển hình cho ” Nghiện công việc, tiền bạc và quyền lực”. Điều này xuất phát từ việc mong muốn gây được tiếng vang và sự tôn trọng từ người khác.

Nghề Nghiệp Phù Hợp Với Con Số Chủ Đạo 8

Dựa trên điểm mạnh và điểm yếu của người mang số 8, chuyên gai thần số học cho rằng họ phù hợp với làm nghề tự do hoặc nắm giữ những vị trí có uy quyền. Sau đây là nhóm ngành được cho là lý tưởng đối với người có con số đường đời 8.

Nhóm ngành Quản lý: Đây là nhóm ngành gắn với những công việc chính như: lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, sắp xếp nhân sự,…Khi đảm nhận một công việc bất kỳ trong nhóm ngành này, người số 8 thể hiện rõ họ là con người dám nghĩ, dám làm, không ngại đối đầu vơi bất kỳ khó khăn hay thử thách nào.

  • Quản lý nghiệp vụ
  • Kinh doanh

Nhóm ngành Nghiệp vụ: Những công việc có liên quan đến ngành này bao gồm:

  • Kế toán
  • Thống kê
  • Lập trình
  • Thư ký

Ngoài ra, còn có các ngành như:

  • Giám đốc điều hành – CEO
  • Kinh doanh, chủ doanh nghiệp
  • Luật sư
  • Thuyền trưởng
  • Phi công
  • Bác sĩ

Cách Tính Toán Số Chủ Đạo 8

Nếu bạn đang muốn xem mình có mang Số Chủ Đạo 8 hay không, bạn có thể thực hiện nhanh 2 bước sau đây:

  • Bước 1: Lấy tổng các chữ số trong ngày tháng năm sinh của bạn. Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 12/12/2018 thì tổng là: 1 + 2 + 1 + 2 + 2 + 1 + 8 = 17
  • Bước 2: Tiếp theo, lấy tổng các cữ số trong kết quả cộng cho đến khi còn một số duy nhất: 17 = 1 + 7 = 8. Nếu số cuối cùng bằng 8, tức là bạn mang số chủ đạo 8 và ngược lại.

Số Chủ Đạo 8 Trong Tình Yêu

Người mang số 8 trong Thần số học tình yêu có tham vọng làm việc rất lớn. Những người này luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ bởi họ không muốn bỏ lỡ dù là cơ hội nhỏ nhất. Trong chuyện tình cảm, họ luôn là người quyết tâm theo đuổi người khác. Họ thường tìm kiếm mối quan hệ vững chắc và ổn định. Đối tác của họ phải thể hiện sự đáng tin cậy và thấu hiểu. Do tính cách vô cùng mạnh mẽ và ham muốn thành công, họ có thể gặp một số khó khăn trong các mối quan hệ.

Những người mang con Số Chủ Đạo 8 tình duyên lại rất dễ xúc động và sợ bị từ chối, đó cũng là lý do khiến họ ngại bộc lộ nội tâm của mình, đôi khi họ dành nhiều thời gian cho công việc nhiều hơn là cho đối phương khiến mối quan hệ ngày càng giảm sút về mặt tình cảm. Đối phương của họ cần cố gắng khai phá tâm hồn của họ nhiều hơn. Tuy nhiên, người mang số 8 lại có xu hướng thích kiểm soát và điểu khiển đối phương.

Số Chủ Đạo 8 thường có tình duyên không được hạnh phúc và may mắn như các con số khác. Tuy vậy nhưng họ lại có một sức hút dành cho người đối diện lại vô cùng lớn. Cũng bởi vì tính cách quá độc lập nên có xu hướng bị cô đơn, ít cảm nhận được tình yêu thương.

Tình yêu của Thần số học số 8
Tình yêu của Thần số học số 8

Xem thêm: Tra cứu Tình yêu Thần số học

Ảnh Hưởng Của Số Chủ Đạo 8 Trong Cuộc Sống

Số Chủ Đạo 8 có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của một người thông qua sự mạnh mẽ, kiên định và khả năng tổ chức của họ.

Thần số học số 8 thường được liên kết với sức mạnh và ổn định. Những người mang số 8 thường có khả năng tự tin và liên định trong quyết định của họ, điều này giúp họ đối mặt với các thách thức trong cuộc sống và sự nghiệp một cách mạnh mẽ. Ngươi số 8 thường được iết đến với tinh thần trách nhiệm và đáng tin cậy. Họ thường là những người mà bạn có thể dựa dẫm vào mọi tình huống, điều này giúp họ xây dựng mối quan hệ tốt trong cả cuộc sống và sự nghiệp.

Ngoài ra, họ có khả năng tổ chức và lập kế hoạch, những người mang số này thường có khả năng quản lý thời gian và tài nguyên hiệu quả, điều này giúp họ đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống. Không chỉ vậy, số 8 còn đem lại sự cam kết và sự chia sẻ trong sự nghiệp, những người mang mang số này thường là những người lãnh đạo xuất sắc, có khả năng tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ cho mọi người.

Kết Luận

Nhìn chung, Số Chủ Đạo 8 mang lại ảnh hưởng tích cực đáng kể đối với cuộc sống và sự nghiệp của một người. Sức mạnh, ổn định và tính kiên nhẫn của số 8 giúp tạo ra một nền tảng vững chắc cho sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp, khả năng đạt được mục tiêu và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Thần Số Học Ứng Dụng
Xem thêm: Thần Số Học Ứng Dụng

Qua bài viết về Số Chủ Đạo 8 trong thần số học sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về cuộc đời mình, từ đó có thể tận dụng ưu điểm và khắc phục điểm hạn chế để có thể hoàn thiện bản thân hơn, đưa ra những nhận định đúng đắn cho tương lại của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi, nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về thần số 8, hãy truy cập vào trang web Thần Số Học Ứng Dụng để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêm: Số chủ đạo 7 – Kẻ độc hành mãng đầy tri thức và huyền bí


Thông tin liên hệ

📌 Fanpage: https://www.facebook.com/xemthansohocungdung
📌 Website: https://thansohocungdung.com.vn/
📌 Tiktok 1: https://www.tiktok.com/@tshungdung
📌 Tiktok 2: https://www.tiktok.com/@tshchualanh
📌 Instagram: https://www.instagram.com/tshungdung
📌 Zalo/SĐT: 08.123.06.456
📌 Gmail: contact.thansohoc@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *